Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Nâng tầm tiện nghi của ngôi nhà với tủ lạnh 3 tầng lọc

Nâng tầm vẻ đẹp không gian bếp
 
“Sừng sững” trong căn bếp và chiếm chọn một diện tích cố định không hề nhỏ, những chiếc tủ lạnh vô tình trở thành điểm nhấn bắt mắt quyết định phần nào tới tổng quan thẩm mĩ của cả không gian bếp. Chính vì vậy, thế hệ tủ lạnh mới ra đời với những đại diện xuất sắc như LG GR-W88FSK đề cao vẻ đẹp hình thức ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế hoa văn kim cương đen sang trọng, hiện đại kết hợp thép không gỉ được xử lý tinh xảo, dòng tủ lạnh mới này sở hữu vẻ ngoài sành điệu, trang nhã vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa loại bỏ dấu vân tay bám ngoài và các mảng ố dai dẳng, giúp gìn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo tuyệt vời.
Nầng tầm chất lượng của cuộc sống
 
Tự hào trở thành chiếc tủ lạnh đầu tiên trên thế giới tích hợp hệ thống 3 tầng lọc, đồng nghĩa với việc GR-W88FSK đã chính thức mở ra một kỉ nguyên tiện nghi mới. Đây sẽ là thời kì những chiếc tủ lạnh không còn mang giá trị lưu trữ đơn thuần mà còn đáp ứng được những nhu cầu cuộc sống thiết yếu khác như cung ứng nguồn nước dùng thanh khiết. Dòng tủ lạnh GR-W88FSK tích hợp hệ thống lọc 3 tầng hiện đại, loại bỏ các tạp chất kích cỡ nhỏ đến 0.1 mi-cro-mét, khử Clo dư, kim loại nặng cũng như các vi khuẩn còn sót lại mang đến nguồn nước uống tinh khiết. Bình chứa nước bằng thép không gỉ khống chế việc sản sinh vi khuẩn, giúp nước thanh khiết hơn so với các loại bình chứa bằng nhựa thông thường.
Ngoài ra hệ thống lọc nước cũng có chức năng cấp nước theo mức tuỳ chọn, đo chính xác lượng nước mong muốn, cung cấp nước lọc thanh khiết ở nhiệt độ phòng và có thể tạo ra nước lạnh, đá viên hoặc thậm chí là đá bào. An tâm hơn nữa, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bảo trì toàn diện, tận tình khi các chuyên gia sẽ thường xuyên kiểm tra, vệ sinh bình chứa, ống dẫn nước và thay lõi lọc nước khi cần thiết.
Nâng tầm hệ thống tiết giảm năng lượng
 
Mức hiệu quả của thế hệ tủ lạnh mới về cốt lõi vẫn cần mang tới những giá trị lưu trữ và bảo toàn độ tươi ngon của thực phẩm một cách trọn vẹn. Đây là lí do hệ thống lọc không khí Hygiene Fresh+™ ra đời sử dụng đến 5 bước lọc và quạt hút gió để giúp khử mùi và diệt nấm mốc, vi khuẩn bên trong tủ lạnh tới 99,999%. Bộ đôi hoàn hảo Hygiene Fresh+™ và Công nghệ máy nén tuyến tính biến tần hiện đại của LG sẽ làm giảm ma sát trong, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn từ đó duy trì nhiệt độ tối ưu và đảm bảo thực phẩm tươi ngon. Vì thế, LG có thể tự tin áp dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho người dùng Việt.

Không thể phủ nhận, không gian bếp đang có xu hướng được đánh giá và đề cao hơn cả phòng khách bởi đó chính là hơi thở, nhịp đập và diện mạo chất lượng cuộc sống tiêu biểu của mỗi gia đình. Một chiếc tủ lạnh 3 tầng lọc cho nguồn nước sạch thanh khiết cùng khả năng lưu trữ thông minh sẽ là ý tưởng tuyệt hay, tràn đầy cảm hứng cho căn bếp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét