Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Sức hút mới của điều hòa thiết kế tam diện cho căn hộ hiện đại

Tính thẩm mỹ của máy điều hòa trong căn hộ hiện đại
Một căn hộ thẩm mỹ không đơn giản nằm ở thiết kế bên ngoài mà còn nằm ở việc kết hợp các thiết bị nội thất bên trong. Chính vì thế việc chọn mua và lắp đặt máy điều hòa cần được cân nhắc kĩ lưỡng bởi giá thành cao và khó thay đổi được vị trí khi không vừa ý. Nắm bắt được nhu cầu đó, điều hòa tam diện ra đời với việc thay đổi cấu trúc vỏ máy thành hình lăng trụ đầy ngẫu hứng, thay vì khối hộp chữ nhật truyền thống. Việc thay đổi này mang đến một biến tấu mới cho sản phẩm, trở thành một vật trang trí nội thất đầy sáng tạo, mang phong cách riêng cho căn hộ, đồng thời dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác.
Sở hữu điều hòa tam diện sẽ làm đẹp thêm không gian sống hiện đại.
Yếu tố hiệu năng vẫn không thể bỏ qua
Tuy vậy, yếu tố hiệu năng của sản phẩm cũng là điều không thể bảo qua khi chọn lựa. Riêng với điều hòa tam diện, sự cải tiến cấu trúc vỏ máy mới đã làm tăng đáng kể hiệu quả làm mát lên đến 25% nhờ vào việc kéo dài diện tích bề mặt cửa hút và thổi khí. So với các sản phẩm máy điều hòa Samsung thông thường, khả năng làm mát của máy điều hòa tam diện nhanh hơn 26%, rộng 14m và xa gấp hai lần.
Theo KTS. Trần Lê Quốc Bình (đề cử kiến trúc sư của năm 2013 – Mạng ASHUI tổ chức): “Thế hệ điều hòa mới này đặc biệt được chú ý vì cải tiến thiết kế mới so với máy điều hòa thông thường. Điều này không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, mà còn nâng cao hiệu năng sản phẩm mang đến cảm giác mát lạnh lan tỏa tức thì.”
Lựa chọn công nghệ tiên tiến cho sự tận hưởng tối ưu
Khi được lắp đặt tại các căn hộ cao cấp, mức độ tiện ích của các thiết bị điện gia dụng cũng như máy điều hòa luôn được đặt lên hàng đầu. Chẳng như với điều hòa tam diện, công nghệ tiên tiến Digital Inverter SEER 10.1 đạt chuẩn A+++ tại Châu Âu được tích hợp giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm 60% điện năng.
Công tyTNHH phát triển Phú Mỹ Hưng ưu tiên chọn lắp điều hòa tam diện tại căn hộ mẫu Star Hill.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét