Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

3 chức năng cao cấp trên máy lọc không khí Sharp

Chức năng khử mùi hôi phòng, mùi thức ăn trên máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí

Mọi mùi hôi được xử lý triệt để

Máy lọc không khí Sharp có cảm biến mùi, vì vậy, tuy chỉ là chức năng phụ nhưng nó vẫn có thể khử mùi hôi phòng khá tốt. Phòng kín bật điều hoà hoặc phòng kín chạy máy lọc không khí có thể sẽ bị bí và dễ bị có mùi hôi nếu bạn mang thức ăn vào phòng, lúc này chức năng khử mùi của máy sẽ phát huy tác dụng. Không khí vẫn được máy hút vào từ cửa hít khí, sau đó nó sẽ phải đi qua màng lọc than hoạt tính để khử mùi trước khi tới màng lọc Hepa để khử bụi. Nhờ đó, không khí khi được trả lại phòng sẽ có độ tinh khiết, không bụi, không mùi rất dễ chịu.

Chức năng tạo ẩm, cảnh báo độ bụi trên máy lọc không khí Sharp

Phòng kín điều hoà hoặc phòng kín chạy máy lọc không khí thường có một nhược điểm nữa là không khí bị khô. Máy lọc không khí Sharp đã được xây dựng thêm tính năng tạo ẩm để giải quyết vấn đề không khí bị khô này.Máy lọc không khíPhòng đủ ẩm, không khí không bị khô

Máy có bình chứa nước đi kèm, có một bộ tạo ẩm sử dụng lượng nước này để bơm hơi nước vào không khí, duy trì độ ẩm không khí ở mức từ 60-65%. Với độ ẩm này, mọi vấn đề về khô da, ngạt mũi sẽ ít xảy ra hơn.

Cảnh báo độ bụi là chức năng mà máy lọc không khí Sharp sẽ đổi màu đèn báo khi phát hiện chất lượng không khí thấp. Cụ thể: đèn chuyển màu cam với không khí ô nhiễm bụi, đèn chuyển màu đỏ với không khí rất ô nhiễm, không khí ô nhiễm bụi mịn.

Chức năng bắt muỗi, côn trùng nhỏ trên máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí

Tính năng bắt muỗi trên máy lọc không khí Sharp

Mặc dù đèn bắt muỗi, máy đuổi muỗi bằng tinh dầu,… những năm gần đây đã khá phổ biến, nhưng Sharp vẫn hoàn thiện tính năng bắt muỗi trên một số dòng máy lọc không khí cao cấp của mình. Nhờ vào màu sắc đặc biệt và luồng khí hút muỗi, máy dẫn dụ muỗi tới gần và hút chúng vào màng lọc. Không khí sau lọc không những sạch bụi, sạch khuẩn, sạch mùi, mà còn sạch cả muỗi. Bạn có thể yên tâm ngủ ngon mà không cần dùng đến đèn đuổi muỗi nữa.
Những tính năng phụ trợ này đã đủ để máy lọc không khí Sharp trở thành chiếc máy lọc không khí đáng mua nhất chưa nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét