Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Phân biệt các loại máy chạy bộ

 Các thiết bị tập luyện thể dục thể thao ngày nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã cùng những chức năng hữu ích khác nhau. Máy chạy bộ là một trong những thiết bị hữu ích và đã trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng sử dụng

Tìm hiểu về máy chạy bộ

Máy tập chạy bộ là gì?

Máy tập chạy bộ là thiết bị tập luyện chạy bộ cố định tại nhà hoặc phòng tập thể hình,... Máy được cấu tạo gồm khung sườn, thảm chạy, động cơ,... Máy hoạt động nhờ vào sự tác động của lực chân người tập lên thảm chạy làm chuyển động băng chuyền. Máy tập chạy bộ giúp hỗ trợ tối đa các bài tập chạy cho người tập, tránh các chấn thương không cần thiết. Những ai muốn tập chạy bộ nhưng không muốn tập ngoài đường khói bụi, nắng nóng,...thì máy tập chạy bộ chính là lựa chọn phù hợp.



Máy tập chạy bộ giúp hỗ trợ vận động cơ thể



Máy tập chạy bộ là gì?

Phân loại máy tập chạy bộ

Máy chạy bộ gồm 2 loại là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện. Ngày nay, người dùng sử dụng nhiều máy chạy bộ điện hơn. Bởi ở máy chạy bộ cơ không có nhiều tính năng, nhiều bài tập, khiến người tập dễ bị nhàm chán.

Máy chạy bộ điện cũng chia thành 2 loại chính là máy chạy bộ điện đa năng và đơn năng. Máy tập đơn năng thì chỉ có một tính năng duy nhất là chạy bộ. Nhưng riêng về máy đa năng, bạn sẽ được hỗ trợ tập luyện trên toàn cơ thể với thành gập bụng, đầu rung massage, tạ tay được tích hợp thêm vào máy. Người tập có thể tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn máy chạy bộ đa năng hay đa năng cho hợp lý.

Một số loại máy chạy bộ được ưa chuộng hiện nay

Máy tập chạy bộ đa năng ELIP Avenger

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mạnh mẽ như cái tên, máy chạy bộ điện đa năng ELIP Avenger được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Máy tập chạy bộ đơn năng ELIP Conal

Dòng máy tập chạy bộ điện đơn năng nổi trội được rất nhiều người tin dùng trong thời gian qua chính là máy tập chạy bộ điện đơn năng ELIP Conal. Thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, năng động là điểm nhấn khiến máy thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy tập chạy bộ đơn năng ELIP Conal

Giá bán máy tập chạy bộ đơn năng ELIP Conal 10.190.000 đ (cập nhật ngày 14/8)

Máy tập chạy bộ đơn năng ELIP Primus

Máy tập chạy bộ điện đơn năng ELIP Primus hiện được người tiêu dùng ưa chuộng. Máy sở hữu thiết kế nổi bật với gam màu đen mạnh mẽ sẵn sàng chiều lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Bạn vẫn muốn tham khảo và tìm mua những chiếc máy chạy bộ với tính năng khác đa dạng hơn? Vẫn còn rất nhiều những chiếc máy chạy bộ khác được quý khách hàng yêu thích đang được bày bán tại hệ thống các cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport hoặc website https://elipsport.vn. Tập đoàn thể thao Elipsport là một trong những thương hiệu uy tín trong việc cập nhật những công nghệ mới để phát triển cho các sản phẩm máy tập chạy bộ với nhiều dòng máy chất lượng vượt trội. Bạn hãy đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm một cách chân thật nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét